Vợ chồng Việt Mỹ và thương hiệu K’Ho Coffee ở Đà Lạt

Cặp vợ chồng Việt – Mỹ này đã tạo ra thương hiệu cà phê độc đáo của mình và phát triển thành một mô hình tiêu biểu về sản phẩm cà phê sạch, giữa đại ngàn Tây Nguyên.

 Vợ chồng Việt Mỹ và thương hiệu K’Ho Coffee ở Đà Lạt

Rời Mỹ vào năm 2008, chàng thanh niên Joshua đặt chân tới Việt Nam và làm việc cho một công ty du lịch. Trong một chuyến đi tới Đà Lạt vào năm 2010, anh đã gặp Rolan – cô gái K’ho với chiếc cồng và điệu nhảy độc đáo đã làm xiêu lòng chàng trai người Mỹ.

k'ho coffee

Cặp đôi đã lấy nhau và sinh sống tại quê nhà của Rolan cùng với gia đình cô, một gia đình vốn có truyền thống trồng và chế biến cà phê. Chính tri thức và sự nhanh nhạy của Joshua, cùng sự hiểu biết của Rolan về cách thức canh tác truyền thống, đã giúp họ nhanh chóng gây dựng được một thương hiệu cà phê điển hình của người K’ho, đó chính là “K’ho Coffee“.

Anh Joshua Guikema – Chủ thương hiệu K’ho Coffee chia sẻ: “Chúng tôi đã mày mò thử nghiệm cách pha chế trong suốt 2 năm qua để tạo ra loại cà phê ngon nhất. Gia đình vợ tôi đã có hơn 80 năm kinh nghiệm trồng cà phê, bản thân tôi cũng từng học nông nghiệp. Từ nhỏ tôi đã quen trồng cây, quen với hoa lá, nên tôi muốn dốc hết sức, dùng hiểu biết của mình để nâng cao chất lượng cà phê, cũng như tăng cường mảng marketing và bao bì cho sản phẩm”.

Rất nhiều khách du lịch đến với Đà Lạt biết tiếng “K’Ho Coffee” đã tìm đến ngôi nhà của anh Joshua và chị Rolan để thưởng thức hương vị cà phê nguyên chất độc đáo, ngay trong vườn cà phê trên sườn đồi. Trong tương lai, đôi vợ chồng này dự định sẽ mở rộng quy mô sản xuất và đẩy mạnh xuất khẩu cà phê của gia đình.

Đánh giá bài viết này

1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (1 votes, average: 5,00 out of 5)
Loading...